1) Với khách ở xa hoặc ship hàng:
– Quý khách có thể ĐỔI hoặc TRẢ sản phẩm, trong trường hợp Quý khách chứng minh được hàng hóa không đúng với mô tả từ chúng tôi về chất lượng, chất liệu, kích thước, thời gian giao hàng…
– Trong trường hợp là lỗi từ chúng tôi, chúng tôi có trách nhiệm bằng chi phí của mình đổi hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể kể từ lúc nhận lại được hàng hóa cần đổi. Trong trường hợp trả hàng, chúng tôi sẽ chịu chi phí trả hàng.
– Trong trường hợp là lỗi hoặc thay đổi từ Quý khách, chúng tôi không có trách nhiệm nhận lại hàng trả từ Quý khách.
2) Với khách mua trực tiếp cửa hàng:
– Nếu quý khách mua sản phẩm ở cửa hàng, chúng tôi sẽ cho quý khách ĐỔI sản phẩm giá trị tương đương hoặc cao hơn (chưa sử dụng và không hoàn tiền).